• Time Office:
    Gọi gas 24/24

Cảm Biến Gas Phòng Nổ SHT-4700 - Gas Tân Việt Sơn | Công ty TNHH Dầu Khí Tân Việt Sơn

Cảm Biến Gas Phòng Nổ SHT-4700

Cảm biến gas tiêu chuẩn SHT-4700 là thiết bị với công dụng dùng để phát hiện khí gas LPG / LNG khi bị rò rỉ ra ngoài thị trường. Do đó đây là thiết bị được sử dụng để giúp phòng nổ cho các hệ thống gas công nghiệp cũng như gas bồn để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng

Mô tả

 

Để có một hệ thống gas hoạt động hiệu quả thì cần phải được trang bị đầy đủ các thiết bị. Trong đó đặc biệt là cần chú trọng các thiết bị đảm bảo an toàn tránh rò rỉ gas gây cháy nổ. Một trong những thiết bị cần phải có đó là thiết bị cảm biến gas phòng nổ. Bài viết dưới đây cung cấp thông tin về thiết bị cảm biến gas, mọi người cùng tìm hiểu thiết bị này để có thêm thông tin về sản phẩm này nhé!

Thông tin cơ bản thiết bị cảm biến SHT-4700

Cảm biến gas tiêu chuẩn SHT-4700 là thiết bị với công dụng dùng để phát hiện khí gas LPG / LNG khi bị rò rỉ ra ngoài thị trường. Do đó đây là thiết bị được sử dụng để giúp phòng nổ cho các hệ thống gas công nghiệp cũng như gas bồn để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Thiết bị thường được lắp đặt tại nhà máy, trạm chiết gas, khu bồn chứa LPG kho gas, nhà bếp nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, lò đốt, nhà máy,…Dưới đây là một số thông tin chi tiết về cảm biến gas tiêu chuẩn SGT-4700 mọi người nên biết.

Tín hiệu ra 4-20mA.

Model: SHT-4700

Khí gas phát hiện: LPG hoặc LNG (CNG)

Loại: 24V DC

Điện áp hoạt động: 24V DC

Tín hiệu đầu ra: 4-20mA.DC

Tiêu chuẩn phòng nổ: Ex d ⅡB T4(KOSHA)

Tân Việt Sơn cung cấp thiết bị gas cao cấp

Tân Việt Sơn là đơn vị không chỉ cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công hệ thống gas mà còn cung cấp các thiết bị gas cao cấp cho khách hàng lựa chọn. Do đó nếu có nhu cầu mua thiết bị cảm biến gas phòng nổ SHT-4700 thì liên hệ ngay Tân Việt Sơn để được tư vấn, báo giá.

 Đặc biệt khi mua thiết bị gas tại Tân Việt Sơn không chỉ được giá tốt mà còn đảm bảo giao hàng ngay khi khách hàng cần. Ngoài ra Tân Việt Sơn còn có đội ngũ hỗ trợ lắp đặt cho khách hàng.

 

0942668996